Bệnh lậu và những ảnh bệnh lậu

Bệnh lậu và những ảnh bệnh lậu

Bênh lậu khá thường gặp đối với nam gới, bệnh lậu ở nam cho đến nay là một bệnh chiếm tỷ lệ khá cao. Bệnh lậu có những còn biểu hiện ở kết mạc mắt, khớp và hiếm gặp hơn là nhiễm trùng huyết. Bệnh lậu do vi khuẩn lậu (Neisseria gonorrheae) gây ra. 

Thông qua con đường tình dục không an toàn bệnh lậu có thể lâu sang bất kỳ ai và gây ra những tác hại lớn đối với sức khỏe người bệnh. Không phải trong chúng ta ai cũng có những kiến thức cần thiết để phòng và tránh bệnh lậu. Nhiều người bệnh thường không nắm rõ được các biểu hiện cũng như tác hại của bệnh lậu nên thường chủ quan không đến các cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị kịp thời. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số hình ảnh bệnh lậu để giúp mọi người có cái nhìn tổng quan về căn bệnh quái ác này.





Bệnh lậu phát triển theo 2 giai đoạn: Lậu cấp tính và lậu mạn tính. Tuy nhiên với nam gới và nữ giới có những biểu hiện khác nhau
Đối với nam giới: Bênh lậu có thời gian ủ bệnh từ 2 đến 6 ngày đa số các trường hợp có triệu chứng của viêm niệu đạo cấp tính: đau dọc theo niệu đạo, rát, nóng, buốt khi đi tiểu. Mủ tự chảy ra hoặc tiểu ra lẫn với nước tiểu (nước tiểu đục). Mủ đặc có màu vàng. Các bạn có thểm tham khảo qua những hình ảnh bệnh lậu trên để có cái nhìn sinh động hơn về bệnh lậu.

Đối với nữ giới: Thời gian ủ bệnh rất khó xác định vì các triệu chứng lậu ở nữ giới rất kín đáo nhất là bệnh biểu hiện ở âm đạo, cổ tử cung.Vì vậy ít có triệu chứng gì biểu hiện sự cấp tính của bệnh lậu ở nữ giới. Có thể thấy có tiểu dắt, đau vùng xương mu sau khi giao hợp. Khám thấy viêm niệu đạo, cổ tử cung, viêm âm hộ, âm đạo (viêm tấy đỏ, có mủ).

Bài viết liên quan:
-  Các đấu hiệu của bênh lậu đối với nam giới

Đăng nhận xét