Các đấu hiệu của bênh lậu đối với nam giới

Hiên nay tỷ lệ số người mắc bệnh lậu không ngừng gia tăng, không ít nam gới đã mắc phải trứng bệnh này. Và bệnh nếu như không được điều trị kịp thời sẽ dễ đến một số biến chứng nguy hiểm như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn… Chính vì những nguy cơ tiềm tàng của bênh lậu nen việc có những kiến thức cần thiết đối với bệnh lậu ở nam giới là vấn đề cần thiết và quan trọng.

Các dấu hiệu của bênh lậu :

Dấu hiệu nhân biết bệnh lậu ở nam gới thường dễ nhân biết hơn sơ với nữa giới. Bệnh lậu có thời gian ủ bênh sau đó nam giới thường thấy dương vật hơi ngứa, nhồn nhột ở đường tiểu, sau vài giờ thì tiết ra chất dịch trong, sau đó đục dần rồi thành mủ, màu vàng hơi trắng. Tiếp theo đó, hai mép miệng ở đầu dương vật sáo đỏ, sưng nề, khi đi tiểu bệnh nhân có cảm giác tiểu nóng rát, tiểu gắt, tiểu buốt, đau như dao cắt, mủ chảy ngày càng nhiều, các trường hợp bị nặng có thể tiểu ra máu. Toàn thân giai đoạn này bệnh nhân có thể sốt nhẹ, mệt mỏi, đau mình mẩy.

Các dấu hiệu của bênh lậu ở nam gới


Sau một thời gian phát tác, giai đoan bệnh lậu cấp tính rất nguy hiểm với nam gới nếu không được điều trị hoặc điều trị không hiệu quả, triệu chứng trên cũng giảm dần, nhưng vi khuẩn vẫn còn sẽ làm cho bênh chuyển biến ngày càng phức tập hơn, bênh lậu chuyển sang giai đoạn mạn tính, vi khuẩn từ niệu đạo trước, xâm nhập sâu dần đến các tuyến và niệu đạo sau, để tiếp tục sinh sôi và phát triển, các triệu chứng trên sẽ mất dần chỉ còn lại là tiểu ra giọt đục buổi sáng, và tăng lên khi lao động nặng, thức khuya, uống rượu bi...

Vì những tác hại khó lường của bênh lậu là rất nghiê trong nên việc phòng tránh bênh lạu là vô cùng cần thiết cho cả bản thân là người bạn tình của mình. Ngay khi có những đấu dấu hiệu đó, người bệnh nên đi khám và điều trị ngay, vì để lâu, bệnh sẽ nặng và khó mà điều trị dứt điểm được.

Đăng nhận xét