Biểu hiện bệnh lậu ở nữ và cách điều trị

Những biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới và tác hại của bệnh lậu

Bệnh lậu là một bênh nguy hiểm, Ở nữ giới bệnh lậu có thể gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng hơn so với nam giới. Việc phát hiên sớm bệnh lậu và cơ những chuẩn đoán kết hợp với việc điều trị kịp thời sẽ giúp cho việc điều trị tốt hơn, bệnh nhanh khỏi hơn. Chúng tôi xin cung cấp một vài thông tin về nguyên nhân cũng như biểu hiệu bệnh lậu ở nữ 

NGUYÊN NHÂN BỆNH LẬU Ở NỮ 

Bệnh lậu do lậu cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên, hầu hêt những người mắc bệnh lậu là do quan hệ tình dục không an toàn với người bị bệnh, tuy nhiên bệnh lầu còn có thể bị lây qua đường khác khi lậu cầu khuẩn tiếp xúc với vết thương hở trên da vào cơ thể, từ mẹ lây sang cho con thông qua việc sinh thường bằng đường âm đạo, hoặc tiếp xúc với chất dịch của người bệnh dính trên bồn cầu, khăn tắm và các dụng cụ bị nhiễm bẩn.



 Với những người khi bị nhiễm bệnh lậu,  khi có những biểu hiện bệnh lậu ở nữ cần phải đi điều trị ngay nếu không sẽ có nhiều biến trứng khó lường. Ở nữ giới thì thường xuất hiện các triệu chứng như: ngứa rát âm hộ, đau bụng dưới, viêm cổ tử cung, chảy mũ ở đường sinh dục…

NHỮNG DẤU HIỆU CỦA BỆNH LẬU Ở PHỤ NỮ

Những dấu hiệu của bệnh lậu ở phụ nữ thường gặp như:


  • Tiểu đau, tiểu buốt, rát
  • Có dấu hiệu chảy mủ ở đường sinh dục, mủ chảy ra thường có màu vàng chanh, mủ đặc
  • Sau khi giao hợp bị đau nhức
  • Bệnh lậu có thể làm cho bạn bị viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, niệu đạo
  • Đau nhức xung quanh vùng xương chậu.

  • DẤU HIỆU BỆNH LẬU Ở NỮ GIỚI THƯỜNG XUẤT HIỆN Ở ĐÂU?

    Đối với phụ nữ bệnh lậu thường xuất hiện ở quanh bộ phận sinh dục, ở cổ họng, miệng (do quan hệ bằng miệng), ở trực tràng (do quan hệ ở hậu môn).

    CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU Ở PHỤ NỮ

    Với những biểu hiện bệnh lậu ở nữ như trển bạn cần phải đi điều trị ngay để tránh những biến trứng khó lường. Hiện này với công nghệ ngày càng phát triển nên việc điều trị bệnh lậu cũng dần trở nên đơn giản hơn. Có rất nhiều loại thuốc kháng sinh điều trị bệnh lậu hiệu quả nhưng cần phải dùng đủ liều mới có thể chữa khỏi dứt điểm bệnh. Thông thường dùng thuốc kháng sinh chỉ có thể chấm dứt nhiễm khuẩn nhưng không thể khôi phục được những tổn thương do bệnh gây ra.

    Bài viết liên quan:

    - Bệnh lậu và những ảnh bệnh lậu

    - Các đấu hiệu của bênh lậu đối với nam giới

    Đăng nhận xét