Ở bộ phận sinh dục của nam có mủ


San sớt của một bệnh nhân về triệu chứng dương vật có mủ ở phái mạnh của anh Khải ở Hải Phòng như sau. Anh Khải san sớt: tôi năm nay 25 tuổi, sau khi tôi quan hệ với bạn gái mới quen qua mạng thì một thời gian sau vào khoảng vài ngày thấy xuất hiện triệu chứng đầu trym có mủ, đôi khi thấy tiểu buốt ra mủ, làm tôi vô cùng hoang mang và lo lắng. Tôi mong các bác sĩ phòng khám đa khoa khương trung giải đáp giúp tôi hiện tượng đầu bộ phận sinh dục nam có mủ là biểu hiện của bệnh gì? và hiện tượng này có nguy hiểm không?
xem thêm: lậu là gì ?
Lời đầu tiên, chúng tôi xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về cho phòng khám bệnh xã hội Khương Trung. Về câu hỏi “đầu trym có mủ là biểu hiện bệnh gì?”, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Trong thư Khải có miêu tả những triệu chứng của mình khá cụ thể như đầu trym có mủ, tiểu ra mủ, kèm theo cảm giác rát buốt. Thì rất có thể, bạn đã mắc bệnh lậu.


ca của Khải, rất có thể bạn đã có quan hệ tình dục với người bị nhiễm lậu, khiến song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae truyền lây thông qua bộ phận sinh dục và gây nên hiện tượng trym chảy mủ.
Chẩn đoán của các bác sĩ sẽ chính xác hơn nếu ngoài các triệu chứng bạn đã kể, mà bạn còn có thêm các biểu hiện dưới đây thì khả năng bạn bị benh lậu là rất cao.Cụ thể như sau:
dương vật đau tức, sưng tấy, có hiện tượng đái buốt ra mủ, có mùi hôi, gây nóng rát xung quanh niệu đạo.
Đau quanh vùng chậu hoặc thắt lưng. Vào sáng sớm dương vật bị chảy mủ nhiều.
Có cảm giác đau rát khi tình dục, xuất tinh ra máu, đau khi xuất tinh. Đêm đến có cảm giác đau tức, nhất là khi dương vật cương cứng.
Người bệnh cảm thấy mệt mỏi, nổi hạch bẹn, có thể kèm theo sốt.
Nếu bạn thật sự đã mắc lậu mà không điều trị sớm. đó, vi khuẩn sẽ xâm nhập đến các mô, cơ quan bên trong cơ thể, gây ra các bệnh như viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm thận, viêm gan…dễ dẫn đến vô sinh, thậm chí là tử vong.

Ngoài ra, đầu dương vật bị chảy mủ, tiểu ra mủ cũng có thể là biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo. duyên do chính cũng là do bệnh lậu hoặc chlamydia gây ra. Và bệnh không được chữa trị sớm cũng gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng như nhiễm trùng máu, suy thận,…có thể gây vô sinh.

Theo các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Khương Trung cho biết dù là nguyên do nào khiến dương vật có mủ thì đều cần khám chữa kịp thời. Không nên kéo dài mà gây thêm nhiều biến chứng, lúc đó việc chữa trị càng khó khăn hơn.

Bác sĩ Khương Trung cũng khuyên Khải không nên tự ý dùng thuốc bệnh lậu tại nhà khi chưa tiến hành kiểm tra. Hoặc lựa chọn những địa chỉ kém chất lượng để hà tằn hà tiện chi phí, hầu hết điều đó càng làm cho bệnh càng thêm trầm trọng, và rất khó chữa trị sau này, khiến bệnh có thể theo bạn cả đời.

Hiện nay, Phòng khám bệnh xã hội Khương Trung là liên hệ chữa bẹnh lậu uy tín, đã giúp điều trị dứt điểm cho rất nhiều ca. ngày nay, Đa khoa Khương Trung đang áp dụng phương pháp DHA tiên tiến nhất thé giới giúp tiêu diệt khỏi hẳn vi khuẩn tận sâu bên trong, không gây đau đớn, không ảnh hưởng tới cơ hội sinh sản sau này. Đặc biệt, đến Khương Trung bạn sẽ được biết ngay kết quả xét nghiệm trong ngày mà không cần chờ đợi, để bệnh được chữa trong thời gian sớm nhất.

Mong rằng qua câu trả lời cũng như những lời khuyên của bác sĩ phòng khám Khương Trung sẽ giúp Đức Khải tìm ra được phương án giải quyết tốt nhất cho mình. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về tình trạng đầu bộ phận sinh dục của nam chảy mủ thì bạn có thể liên hệ với đội ngũ tham mưu viên chuyên nghiệp của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết và hưởng những ưu đãi tốt nhất từ đặt hẹn Online.

Đăng nhận xét