Bị đái buốt đái dắt có thể là dấu hiệu của bệnh lậu nguy hiểm

Bị đái buốt đái dắt có thể là dấu hiệu của bệnh lậu nguy hiểm
Bạn đang gặp tình trạng mỗi khi đi tiểu là có cảm giác đau rát, nóng rát dọc dương vật hay xung quanh âm đạo nhưng không biết đây là hiện tương của bệnh nguy hiểm nào? Các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi xin san sớt thông tin về một số bệnh lý có triệu chứng tương tự qua bài viết dưới đây.
Xem thêm: xem thêm: - hiện tượng tiểu buốt

dai dat buốt có thể là triệu chứng của bệnh lậu nguy hiểm

TIỂU BUỐT RÁT CÓ THỂ LÀ dấu hiệu CỦA BỆNH LÝ nguy hiểm?
Bệnh lậu
+ Sau khi nhiễm lậu cầu khuẩn (lây qua đường tình dục là chủ yếu) người mang bện sẽ xuất hiện tình trạng tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra máu, buốt xung quanh bộ phận sinh dục của nam, đau khi cương cứng ở nam giới bộ phận sinh dục còn nữ giới kèm theo triệu chứng khí hư bất thường và có mùi hội ngứa.


+ Nếu kéo dài bệnh sẽ gây viêm nhiễm sang các bộ phận khác như: Viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh,.. ở phái mạnh và viêm vòi trứng, buồng trứng, ung độc cổ tử cung, lây lan sang thai nhi đối với phụ nữ mang thai. Điều này làm cho bị vô sinh cả nam lẫn nữ là điều khó tránh khỏi.

Viêm bàng quang
+ rất nhiều nhiễm trùng bàng quang là do vi rút E.coli gây ra, bệnh thuộc nhóm nhiễm trùng đường tiết niệu. hiện tương thường thấy là người có bệnh có cảm giác rát, bỏng khi đi tiểu, nước tiểu có mùi khai hoặc có máu.

+ Viêm bọng đái không những gây ra phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày, giảm ham muốn trong tình dục mà còn có mầm mống viêm đường tiết niệu, viêm thận, nguy hại tới sức khỏe người bệnh.

Viêm niệu đạo
+ Viêm niệu đạo do lậu cầu khuẩn, Chlamydia, nấm,… khi quan hệ tình dục không an toàn hoặc nhiễm khuẩn từ các bệnh lý khác gây ra. Đa số bệnh nhân sẽ có cảm giác nóng rát khi đi tiểu, tiểu rắt và thường xuyên muốn đi tiểu,…

+ Nếu không phát hiện và chữa trị sớm bệnh có thể làm lên mắc viêm nhiễm phụ khoa (viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm khớp...) ở nữ giới và hẹp niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, rối loạn sinh lý ở phái mạnh làm giảm hoạt động của tinh trùng, trứng dẫn tới vô sinh, hiếm muộn về sau.

Để biết xác thực bạn đang mắc phải bệnh lý nguy hiểm nào nêu trên đồng thời hạn chế những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Khi gặp triệu chứng benh tieu gat o phu nu cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để được làm xét nghiệm nước tiểu và kiểm tra sức khỏe tổng quát. Từ đó các bác sĩ sẽ sự tác động căn nguyên gây bệnh rồi áp dụng phương pháp điều trị thích hợp, hiệu quả.

Đăng nhận xét