Nguyên nhân bị đái ra máu ở nữ giới

Nguyên nhân bị đái ra máu ở nữ giới
Đi tiểu ra máu là triệu chứng thường gặp ở chị em phụ nữ, có trường hợp tiểu ra máu có thể tự khỏi nhưng phần lớn đó là triệu chứng của nhiều bệnh lý cẩn trọng trong đó có viêm đường tiết niệu, bệnh xã hội,…

phu nu di tieu ra mau la benh gi là hiện tượng trong nước tiểu có các hồng cầu và thường kèm theo những triệu chứng khác như: tiểu ra mủ, tiểu khó.




phái yếu đi tiểu ra máu có thể là biểu hiện của vô sinh về sau

Theo những bác sĩ chuyên khoa chúng tôi nguyên nhân dẫn tới triệu chứng này có thể là:

BỆNH LẬU
giả dụ người bệnh có quan hệ tình dục không an toàn hoặc sự đụng chạm với mầm bệnh nhiễm khuẩn song cầu lậu thì cơ hội mắc bệnh lậu là không thể kế bên. Sau khi lậu cầu xâm nhập vào cơ thể, vi khuẩn phát triển nhanh chóng và lan ra khắp niệu đạo sẽ gây nên một vài triệu chứng như: Tiểu buốt, tiểu có mủ lẫn máu,…

lây ĐƯỜNG TIẾT NIỆU
Bệnh thường gặp ở nữ. vi khuẩn xâm nhập và làm tổn thương một vài cơ quan đường tiết niệu như: niệu đạo, bàng quang, niệu quản,… là căn do khiến đường tiết niệu bị lây trùng, triệu chứng điển hình là đi tiểu ra máu màu đỏ hoặc hồng.

VỆ SINH VÙNG KÍN SAI phương pháp
Thói quen sai lầm nhất khi vệ sinh vùng kín của chị em như thụt rửa sâu trong vùng kín, ít thay băng vệ sinh trong thời gian kinh nguyệt, dùng chung các chất diệt khuẩn, dung dịch vệ sinh,… đều liên quan sự hình thành và tăng trưởng rông rãi chóng của vi khuẩn gây nên triệu chứng tiểu ra máu ở nữ.

dùng chung THUỐC
phái yếu thường sử dụng chung thuốc tránh thai và một số loại thuốc khác dẫn đến cản trở việc bài tiết nước tiểu. Khi mắc ứ đọng ở bàng quang, lượng nước tiểu đó sẽ khiến các vi trùng, vi khuẩn lớn mạnh rông rãi chóng và gây ra ra hiện tượng tiểu ra máu.

TIỂU RA MÁU Ở NỮ CÓ cẩn trọng KHÔNG?
thực tiễn, tiểu ra máu là biểu hiện của một vài bệnh lý nguy hiểm khác nhau nêu trên, hầu hết một vài bệnh khi có triệu chứng này đều đã chuyển qua quá trình mãn tính, khiến cho biến chứng nặng vật nài, đặc biệt đối với bệnh lậu sẽ khiến chị em mất cơ hội sinh sản về sau, lây nhiễm cho người thân xung vòng vo.

Đồng thời khiến chị em luôn trong mức độ lo lắng, mất tự tin trong cuộc sống, giảm mê say muốn tình dục, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.
Xem thêm:
- nguyên nhân đi tiểu buốt ở nữ
- nguyen nhan benh tieu rat
Chính vì vậy, dù là duyên do nào đi nữa thì bạn nên đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám, kiểm tra và chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh, từ đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả.

Đăng nhận xét