Biểu hiện của bệnh lậu ở nữ giới là gì?

Biểu hiện của bệnh lậu ở nữ giới là gì?

Khi mắc bệnh lậu người bệnh cần dựa vào những biểu hiện của bệnh lậu ở nữ giới để nhận biết và điều trị bệnh kịp thời. Tránh trường hợp do thiếu hiểu biết mà để bênh phát triển mạnh hơn đãn đến tình trang điều trị khó khăn. Đối với phụ nữ việc phát hiện bệnh lậu lại gặp nhiều khó khăn hơn do những biểu hiện không rõ nét như ở nam giới.

Sau đây là những biểu hiện của bệnh lậu ở nữ giới:
- Chị em nữ giới mắc lậu sau khoảng từ 2 ngày – 1 tuần nhiễm bệnh sẽ bắt đầu có biểu hiện là  tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra mủ hoặc dịch vàng, có cảm giác đau khi đi tiểu.
- Các biểu hiện kèm theo là cơ thể mệt mỏi, bị sốt cao hoặc ớn lạnh,  buồn nôn và nôn.
- Chị em mắc lậu khi quan hệ tình dục sẽ có cảm giác đau.
- Vùng kín của chị em như môi bé, môi lớn, cổ tử cung – âm hộ sung tấy, ngứa rát và đau, cảm giác đau ở vùng xương mu khi vận động mạnh.
- Chị em bị nhiễm lậu ở miệng hay ở hậu môn do quan hệ tình dục không an toàn bằng đường miệng hoặc đường hậu môn cũng xuất hiện tình trạng đau, sưng, viêm tấy ở miệng và hậu môn.



Bệnh lậu tương đôi nguy hiêm đối vơi chị em phụ nữ dó có thể anh hưởng đến sức khỏe sinh sản chủa chị em.  Bệnh lậu cũng là một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm cổ tử cung – âm hộ, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, thậm chí còn lây lan ngược lên gây viêm ống dẫn trứng, buồng trứng,….dẫn đến vô sinh. Vì thế, việc phát hiện bệnh lậu ở nữ giới càng sớm càng tốt cho quá trình điều trị nhằm bảo vệ sức khỏe và thiên chức làm mẹ của chị em sau này. Phát hiện bệnh lậu ở nữ giới cần căn cứ vào biểu hiện của bệnh.


Với những thông tin chia sẻ ở chếm mong rằng chị em sẽ có những kiến thức nhất định để phóng tránh bệnh lậu và nhận biết được bệnh lậu thông qua những biểu hiện trên để có phương pháp điều trị kịp thời, triệt để

Xem thêm:

Bệnh lậu và những ảnh bệnh lậu

Ở nữ giới mắc bệnh lậu có chữa được không?


Đăng nhận xét