Bệnh lậu có chữa được không

Bệnh lậu có chữa được không? 

Bệnh lậu hiện này là một căn bệnh xã hội phổ biến nhất hiện nay, bệnh lay lan chủ yếu qua đường tình dục là chính, do vi khuẩn lậu gây ra. Bệnh lậu có chữa được khôngBệnh lậu có thể chữa trị dứt điêm được nếu chữa trị sớm và đứng phương pháp. Nếu không được điều trị kịp thời thì rất nguy hiểm, đặc biệt là ở phụ nữ. Nếu để bệnh lậu kéo dài bệnh lậu sẽ có những biến trừng khó lường.



Ở đàn ông bệnh lậu nguy hiểm như nào?
+ Ở đàn ông bệnh lậu gây ra tiểu đau, tiểu buốt, độ cương giảm, xuất tinh sớm, chảy mủ đường tiểu...nếu không điều trị bệnh lậu sớm, bệnh sẽ có biến chứng dẫn tới tình trạng viêm tuyến tiền liệt, sẹo tinh hoàn, dị dạng tinh trùng hoặc gây nên vô sinh vĩnh viễn.

Ở phụ nữ bệnh lậu nguy hiểm như nào?
+ Ở phụ nữ bệnh lậu gây viêm cổ tử cung, chảy  mủ ở đường sinh dục, tiểu đau...bệnh lậu nếu không chữa trị sẽ đưa đến đến nhiều biến chứng gồm đau bụng dưới, chảy mủ âm hộ và vô sinh vĩnh viễn. Nếu bệnh nặng, bệnh nhân có thể có cơn đau cấp tính, kèm theo sốt và cảm thấy  mệt mỏi, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

Vậy bệnh lậu có chữa được không?

Các bác sỹ phòng khám đa khoa khương trung  khẳng định: bệnh lậu là bênh nguy hiểm nhưng hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu được phát hiên sớm và điều trị kịp thời theo đúng chỉ dẫn của bác sỹ. Lưu ý: không nên tự ý điều trị bằng thuốc vì nếu không được điều trị dứt điểm bệnh sẽ tái phát mạnh hơn và rất khó điều trị.

>>> XEM THÊM:




Đăng nhận xét