Nguyên nhân gây bệnh lậu là gì?

Nguyên nhân gây bệnh lậu là gì?

Bệnh lậu như đã biết là bệnh xã hội nguy hiểm. Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh lậu nhưng hầu như mọi người chỉ biết đến nguyên nhân gây bệnh do quan hệ giao hợp không an toàn. Sau đây Phòng Khám Khương Trung sẽ giới thiệu cho bạn một số con đường lây nhiễm của bệnh lậu giúp các bạn có phương pháp phòng tránh.


Các con đường lây nhiễm của bệnh lậu

Qua quan hệ giao hợp không an toàn
Bệnh lậu lây nhiễm qua đường giao hợp chiếm trên 95% các ca nhiễm bệnh hiện nay. Do niêm mạc da ở bộ phận sinh dục tương đối mỏng và có chứa nhiều mạch máu, khi quan hệ giao hợp sự cọ sát sẽ gây ra tổn thương nhỏ, làm cho vi khuẩn xâm nhập vào bên trong cơ thể.

Qua đường máu

Bệnh lậu ở thời gian ủ bệnh thường không có bất kỳ biểu hiện gì ra bên ngoài khiến cho người bệnh không biết rằng mình mắc bệnh và tưởng rằng minh mạnh khỏe đã vô tình truyền máu cho người khác dẫn đến người nhận máu có nguy cơ mắc bệnh lậu.

Xem thêm:

Qua nhau thai

Người mắc bệnh lậu là phụ nữ đang mang thai nếu không điều trị dứt điểm bệnh  bệnh lậu sẽ lây nhiễm sang nhau thai, làm thai nhi bị nhiễm bệnh qua phương pháp đẻ thường.

Lây gián tiếp

Việc sử dụng đồ dùng cá nhân chung với người mắc bệnh, vô tinh vi khuẩn lậ ở trong dịc từ người bệnh lậu tiết ra được tiếp súc với vết thương hở của bạn sẽ khiến bạn bị mắc bệnh lậu.

Trên đây là những chia sẻ về nguyên nhân gây bệnh lậu cho mọi người. Bệnh lậu rất nguy hiểm và đặc biệt là bệnh lậu nữ do đó mọi người cần lưu ý những trường hợp trên để có phương pháp phòng tránh hiệu quả. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Phòng khám Đa Khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0438.288.288

Đăng nhận xét